วันศุกร์ที่ 2 กันยายน พ.ศ. 2554

JEEP WARNGLER Mojave



Jeep Wrangler รุ่นไมเนอร์เชนจ์ปี 2011 ได้เริ่มทำตลาดในอเมริกาไปแล้ว 2-3 เดือน แต่ Jeep ยังรุกต่อด้วยการเปิดตัวรถ 4×4 รุ่นพิเศษที่ใช้ชื่อว่า Mojave ที่นำมาจากชื่อทะเลทราย Mojave Trail โดยรถรุ่นนี้มีความพิเศษทั้งภายนอกและภายใน รวมถึงชุดล้อและยางที่ดูบึกบันตามสไตล์ของรถกิจกรรมกลางแจ้ง Wrangler Mojave ใช้พื้นฐานของรุ่น Sport ใช้สีตัวถังภายนอกโทนทะเลทรายโดยมีหลังคาและบังโคลนเป็นสีเดียวกับตัวถัง มีสติ๊กเกอร์คำว่า “Mojave” และรูป กิ้งก่าทั้งด้านหน้าและหลังของรถ ขณะที่บันไดด้านข้างนำมาจากรุ่น Sahara ส่วนชุดล้อและยางนำมาจาก Wrangler Rubicon ล้ออัลลอยเป็นสีเทา Mineral Gray ขอบ 17 นิ้วหุ้มด้วยยางขนาด 32 นิ้ว ประตูเปิดถังน้ำมันสีดำ ไฟท้ายมีโครงเหล็กกันชนสีดำ สำหรับสีตัวถังภายนอกมีให้เลือก 3 สีคือ น้ำตาลอ่อน ขาว และดำ
ภายในห้องโดยสาร อุปกรณ์เด่นๆได้แก่ หนังอานม้าสีเข้มพร้อมโลโก้กิ้งก่าหุ้มเบาะนั่งด้านหน้า มือจับช่วยทรงตัวที่ด้านหน้าผู้โดยสารเบาะหน้า มือจับเหนือศีรษะ และพรมปูพื้นของ Mopar
Jeep จะเริ่มจำหน่าย Wrangler Mojave ในสหรัฐอเมริกาตั้งแต่เดือนมิถุนายนเป็นต้นไปในราคาเริ่มต้นที่ 29,195 เหรียญสหรัฐฯ ไม่รวมค่าขนส่งซึ่งอยู่ที่ 750 เหรียญฯ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น