วันพฤหัสบดีที่ 1 กันยายน พ.ศ. 2554

บ้านของ JEEP Wrangler

BEGINING
หลังจากรอคอยกันมานานตั้งแต่ปี 1994 (พศ 2537) ที่ Jeep เริ่มเข้ามาทำตลาดในประเทศไทยครั้งแรก โดยใช้คำว่า “ Jeep ‘s Back” ซึ่งในขณะนั้นมีเพียงเฉพาะ Jeep Cherokee ,Grand Cherokee เท่านั้น ส่วน Jeep Wrangler นั้นเพิ่งจะนำเข้ามาจำหน่ายอย่างเป็นทางการเมื่อปี 2000 ( พศ. 2543 ) นี่เอง เป็นเวลากว่า 3 ปี ที่Jeep Wrangler ได้เข้ามาในประเทศไทยกว่า 100 คัน ถึงแม้นว่าปัจจุปัน (พศ 2543) Jeep Wrangler จะกลายเป็นของหายากไปแล้ว เพราะจะต้องสั่งนำเข้ามาใหม่เท่านั้น และไม่สามารถยืนยันราคาได้ และบางกระแสบอกว่าจะไม่นำเข้ามาแล้วด้วยซ้ำเนื่องจากราคาจะทะลุ 2.3 ล้านแล้ว

KING OF 4WD
ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น ไม่ว่าจะมีการนำเข้าใหม่หรือไม่ ไม่ว่า Jeep ในประเทศไทยจะถอยหรือไม่ แต่คนที่รักและเข้าใจ Jeep Wrangler กว่า 100 ชีวิต กลับมีความภาคภูมิใจและเชื่อใน Brand Jeep เชื่อในสมรรถนะ เชื่อในรูปลักษณ์ เชื่อในตำนานกว่า 60 ปี เชื่อว่า Jeep Wrangler คือ KING OF 4WD ตัวจริงเท่านั้น จากประสบการณ์ที่ผ่านมากว่า 3 ปี ที่คนไทยได้มีโอกาสสัมผัสและได้ลองใช้งานจริง ในสถานที่ต่างๆกัน ในเมือง นอกเมือง ในป่า ในที่ๆรถทั่วไปเข้าไม่ได้ แต่ Jeep Wrangler ยังไม่เคยทำให้ท่านเจ้าของมันผิดหวังแม้นแต่ครั้งเดียว มิหนำซ้ำยังตอกย้ำให้เกิดความภาคภูมิใจยิ่งขึ้นในสมรรถนะของมันอีกด้วย

GMC กับ WRANGLER เราเป็นเพียงลูกค้าคนหนึ่งที่ต้องซื้อ Jeep Wrangler เพราะเรารอคอยมากว่า 6 ปีแล้ว นับตั้งแต่ Cherokee ในปี พศ 2538 เป็นต้นมา เราศึกษา เราทำการบ้าน เรารู้จักและรัก Jeep Wrangler ก่อนที่มันจะเข้ามาในประเทศไทย ธุรกิจนั้นมาที่หลังมันมาจากใจ เรารู้ว่ามันทำอะไรได้แค่ไหน ต้องตกแต่งมันอย่างไร ต้องทำอะไรกับมันบ้าง ไม่ว่าการใช้งาน การบำรุงรักษา การซ่อมแซม นิสัยส่วนตัวของมัน เราใช้ Wrangler มากที่สุดปัจจุปันใช้มากว่า 120,000 กม ทั้งในเมือง นอกเมือง ในป่า โหดสุดๆแค่ไหน ทั้งพลิกคว่ำ และจมน้ำลึก ไม่มีอะไรที่จะหยุด Jeep Wrangler ได้ ใช้งานหนักขนาดนี้หากดูแลไม่ถึง ไม่เข้าใจ ก็ยากที่จะรักษารถแห่งความภาคภูมิใจไว้ได้
ปัจจุปัน GMC มีลูกค้าที่เป็นผู้ใช้ Jeep Wrangler เข้ารับบริการดูแลรักษา ซ่อมแซม ตกแต่งอยู่กว่า 40 คัน เราเป็นผู้นำเข้าอุปกรณ์ตกแต่ง นำเข้าอะไหล่ นำเข้าตำราหนังสือและแหล่งความรู้ต่างๆมากมาย เราได้ฝึกช่างของเรา เครื่องมือพิเศษสำหรับ Wrangler เรามีกิจกรรมกลุ่มในนาม Wrangler Club Jeep@Thailand โดยเฉพาะ และวันนี้เป็นที่แน่นอนแล้วว่า GMC คือตัวจริงของ… HOME OF WRANGLER !!!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น